Bất động sản Property x

TUYỂN DỤNG TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

VÌ SAO CHỌN HƯNG THỊNH

 

18 năm hình thành và phát triển, Ban Lãnh đạo công ty luôn định hướng xây dựng Hưng Thịnh trở thành nơi làm việc lý tưởng nhất cho tất cả nhân viên. Thực hiện sứ mệnh “vì một cộng đồng hưng thịnh”, chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của CBNV toàn hệ thống thông qua những chính sách nhân sự tốt nhất trên thị trường.

Tại Hưng Thịnh, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển bền vững cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

 
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP - NĂNG ĐỘNG

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP - NĂNG ĐỘNG

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến và gắn bó lâu dài với Công ty. 
 
Trong tập thể Hưng Thịnh đoàn kết và vững mạnh, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều cảm nhận được mình là một mắt xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.

 

HỆ THỐNG LƯƠNG THƯỞNG CẠNH TRANH

 
  • Tiền lương: tương xứng với vị trí công việc và năng lực. Bậc lương được xác định dựa trên mức độ phức tạp và tầm quan trọng của từng vị trí trong mối tương quan với các vị trí khác trong công ty.
     
  • Tăng lương: định kỳ hàng năm căn cứ vào nhu cầu, tính chất công việc, tình hình hoạt động, quản lý kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của CBNV. Ngoài ra, CBNV có thành tích xuất sắc và những đóng góp tích cực có thể được Công ty nâng lương trước thời hạn.
     
  • Chi thưởng: tiến hành thưởng quý đối với CBNV kinh doanh và thưởng năm đối với tất cả CBNV công ty. Quy định khen thưởng, tiêu chuẩn xét thưởng và mức thưởng sẽ được quy định cụ thể theo từng năm trên cơ sở kết quả hoạt động quản lý, kinh doanh của Công ty, Phòng ban/Đơn vị và mức độ hoàn thành công việc của từng CBNV.
cơ hội nghề nghiệp
1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI HÀ NỘI: SL 150
* Mô tả công việc:
- Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản;
- Kỹ năng truyền đat bằng lời nói/ giao tiếp tốt;
- Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng…phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu;
- Làm việc tại Sàn giao dịch BĐS Hà Nội
* Quyền lợi :
- Lương, thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
 
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI QUY NHƠN:
* Mô tả công việc:
- Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Làm việc tại Sàn giao dịch Quy Nhơn.
* Quyền lợi :
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
 
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH TẠI TP.HCM: SL 300
* Mô tả công việc:
- Nam/ Nữ, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành liên quan: bán hàng, bất động sản, có kiến thức hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
- Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ giao tiếp tốt.
- Lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty;
- Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu;
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán với Công ty;
- Quảng bá các sản phẩm bất động sản của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin cần thiết;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu.
- Làm việc tại các sàn giao dịch tại TP.Hồ Chí Minh.
* Quyền lợi :
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
 

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Công ty Cổ phần Property X - Hưng Thịnh.
53 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM
Qua Email: batdongsanpropertyx@gmail. com
Người liên hệ: PHÒNG NHÂN SỰ - 0901.88.22.66 / 09.888.03457
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc kèm theo ảnh mới nhất.
- Thông tin ứng viên dành cho NVKD
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, các văn bằng chứng chỉ có liên quan.
- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ. Công ty sẽ không trả lại hồ sơ trong trường hợp ứng viên không đạt yêu cầu

 
TUYỂN DỤNG
TUYỂN DỤNG TẠI TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH
0901.88.22.66 Đăng ký thông tin